'വില്പനച്ചരക്കുകള്‍ '

Buzz It

>> Saturday, May 1, 2010




പുഴയെ പണയപ്പെടുത്തി
ചൂതാടിയ
പകലറിഞ്ഞില്ല
വരണ്ടുണങ്ങിയ
വേനലിന്റെ
ഗര്‍ഭമുഖം തുറന്നു
പുറത്തുവന്നൊരു
അണ്ഡം
വായ്‌ പിളര്‍ത്തി
കരയുന്നത്

രാത്രിയൊരു
കാള കൂറ്റനായി
എന്റെ കാമനകളെ
കൊമ്പു കോര്‍ത്തുണര്‍ത്തുന്നു
ഇരവിന്റെ
ഉഷ്ണകാഴ്ചകളില്‍ ഞാന്‍
ഉരുകി വിയര്‍ക്കുന്നു

അഗ്നി വര്ഷിക്കുന്നത്
ആശയറ്റ ശരീരം
ആത്മാവിനെ
പൊള്ളിക്കാന്‍
പടര്‍ത്തിയ
രതിയുടെ
തിളയ്ക്കുന്ന
പര്‍വ്വദങ്ങളാകാം

പൊട്ടിച്ചിതറുന്ന
സ്ഫുലിങ്കങ്ങള്‍
ദുര്‍ബലമായ
എന്റെ ഹൃദയ വാല്‍വുകളെ
മുറിക്കുമ്പോഴും
ഞാനെണ്ണി കൊടുത്ത
കറന്‍സിയുടെ
കടമോടുങ്ങും വരെ
എനിക്ക് നിന്നെ
പ്രാപിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കണം

നിന്‍റെ മാംസളതയുടെ
കാണാക്കഴങ്ങളിലൂറുന്ന
സാഫല്യ തീര്‍ത്ഥങ്ങളില്‍
മുങ്ങാം കുഴിയിട്ട്
പ്രഭാത വന്ദനം കഴിച്ചു
ഞാന്‍ തിരിച്ചു പോകും വരെ
അഴയില്‍ ഉണങ്ങാനിട്ട
കോണകത്തിനും
നിനക്കും
ഒരേ ജോലി ,...

0 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger templates Romantico by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP